Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Vuốt ve "cô bé", liệu có thai không?

Xem full photo

 

Anh "âu yếm" "cô bé" của em ở bên ngoài nhưng tay dính tinh trùng, em có thai không?

Em đang có một chút hoang mang, lo lắng, mong được chuyên mục tư vấn giúp em!
Bạn trai em thường hay dùng tay vuốt ve, cưng nựng "cô bé" của em nhưng chỉ là ở phía ngoài lớp quần lót, chưa bao giờ chạm vào bên trong. Nhưng có lần, tay anh ấy có vương vãi một chút tinh dịch (hơi ướt) do anh ấy bị xuất tinh ngoài. Như vậy, thì liệu có nguy cơ dẫn đến việc em bị thụ thai hay không ạ? Em đang chậm kinh 3 ngày rồi. Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!

(Em gái)

Trả lời:

Theo quy luật thông thường, tinh trùng có sau khi được phóng vào môi trường âm đạo mới có thể di chuyển lên, qua cổ tử cung, tới vòi trứng và thụ tinh. Hiện tượng đó gây ra sự thụ thai.

Bạn trai dùng tay có dính tinh trùng để vuốt ve "cô bé", liệu em có thai không? 

Khi tinh trùng được phóng ra ngoài môi trường không khí thì cơ hội sống sót là rất thấp, chỉ khoảng vài chục giây là tinh trùng đã bị vô hiệu hóa. Hơn nữa, khi tinh trùng dính vào tay và  cho tiếp xúc vào âm đạo thì lượng tinh trùng đó quá ít, khả năng gây ra hiện tượng thụ thai là vô cùng hi hữu.

Ở trường hợp của em, việc có thai lại càng không thể xảy ra. Chẳng những bạn trai em xuất tinh ngoài, để tinh trùng dính vào tay mà còn chỉ tiếp xúc “cô bé” của em ở bên ngoài, còn cách một lớp quần lót thì không thể nào tinh trùng có thể bơi qua quần để vào bên trong được. Đó là điều không bao giờ có thể xảy ra.

Em hoàn toàn có thể yên tâm, em không thể có hiện tượng thụ thai. Chuyện em bị chậm kinh là do em quá lo lắng gây ra việc rối loạn kinh nguyệt mà thôi. Chỉ cần em nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ chu kì kinh nguyệt của em sẽ bình thường trở lại. Cần lưu ý em rằng, việc dùng tay kích thích “cô bé” cần phải hết sức cẩn thận để tránh viêm nhiễm phụ khoa.

Ths. Bs. Phạm Thị Vui