Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Tán tỉnh

Tán tỉnh

Các chàng trai thường chỉ cố gắng để gây ấn tượng với các cô gái. Tại sao người tự tin như bạn lại làm điều nhàm chán ấy mà không phải là thể hiện mình?

Bạn muốn gây ấn tượng với cô ấy ngay từ lần đầu tiên và sau đó là bất kể lúc nào. Hầu hết các chàng trai đều cố học thuộc lòng một vài câu chuyện cười, ghi nhớ những câu nói vui, hay chuẩn bị một số chủ đề để mình thuyết trình cũng như phản kháng lại cho lưu loát. Tất cả bọn họ đều mong muốn mình có thể phản ứng tốt để làm được lòng các cô gái và rồi thích mình. 

Bất cứ khi nào muốn gây ấn tượng với 1 cô gái, lúc ấy bạn đang mong đợi cô ấy chấp thuận mình.

Bạn mong muốn cô ấy thích mình và cô ấy cho phép bạn được tiếp tục gặp gỡ, giao lưu… Bạn đã trao quyền năng cho cô ấy và cần sự ban ơn của cô gái đó.

Và khi bạn cố gắng gây ấn tượng với nàng, bạn chạy theo và diễn trò như trong rạp xiếc để nàng yêu bạn. Thực sự bạn không có chút thực tế nào và rồi điều đó sẽ gây nhàm chán và mệt mỏi. Bởi bạn không còn là chính mình. Và kết quả thì thảm bại, không theo mong đợi của bản thân.

Các cô nàng được bạn tán tỉnh có thể sẽ đáp lại bằng cách cởi mở trò chuyện khi bạn đang hết sức gây ấn tượng với họ bằng những câu chuyện, hay trò vui hoặc tỏ ra tốt với cô ấy. Và cô gái ấy có thể sẽ đáp trả bạn bằng những nụ cười rất tươi hoặc vui vẻ đôi chút nhưng điều đó không có nghĩa là cô ta muốn theo đuổi bạn và cảm thấy hứng thú với bạn.

Khi tìm kiếm sự chấp thuận ở nàng bạn luôn phải đuổi theo sự hồi đáp tốt đẹp từ cô ấy. Và khi đã có câu trả lời, bạn cảm thấy thật tuyệt vời, không còn thấy cuộc sống tồi tệ nữa. Cảm xúc dâng trào lúc ấy, nhưng rồi nó sẽ đi xuống và bạn cảm thấy chán nản và kiệt sức. Bạn làm tiêu hao nhiều năng lượng một cách nhanh chóng để tìm kiếm sự đồng thuận ở nàng.    

Các chàng trai ơi, đừng bao giờ đối xử với phụ nữ như biểu diễn trên sân khấu để giành được sự tán thưởng của khán giả. Bạn đã mất quá nhiều thời gian và năng lượng để làm việc đó, để cố có được phản ứng từ cô ấy.

Điều đó gọi là Trò tiêu khiển, và bạn biến thành chuyên gia lên kế hoạch, âm mưu mờ ám để đạt được mục tiêu. Thực tình mà nói, đó chỉ là bề nổi của niềm hạnh phúc, còn sâu thẳm bên trong bạn là một người tham lam và rất bấp bênh. Bạn tiêu hao mọi thứ một cách nhanh chóng để giành được cô ấy.

Cho nên, thay vì cố gắng gây ấn tượng để chiếm được cảm tình của các cô gái, các adam hãy xuất phát từ chính bên trong mình. Điều đó có nghĩa là bạn phải chấp nhận những nhược điểm và điểm yếu của mình, để cô ấy biết được thì bạn cũng nên hiểu rằng cô gái đó nếu thích bạn, cũng là bởi sự hấp dẫn bởi chính con người bạn cũng như tất cả những khiếm khuyết trong con người bạn.

Thể hiện mình – Đừng chỉ nói những điều phải
Thay vì luôn phải cố gắng gây ấn tượng với bạn gái, bạn hãy bắt đầu thể hiện mình. Điều đó có nghĩa là nói ra, thể hiện cảm xúc bằng những từ ngữ chân thực mộc mạc. Hãy nói với cô ấy và đừng che đậy mong muốn, hãy nở nụ cười như một sự thể hiện.

Việc nói ra những cảm xúc về cô ấy, nói rõ bạn thích cô ấy thế nào và điều gì làm cho bạn thấy hấp dẫn nhất. Hãy thể hiện điều đó và đừng cố gắng gây ấn tượng với những điều bạn cho là tốt đẹp và cô ấy muốn nghe.

Hầu hết những điều mà nam giới làm là gặp gỡ phụ nữ và nghĩ về những điều tốt nhất để nói với họ. Hoặc là họ nói một vài chủ đề đã được chuẩn bị sẵn và cố gắng tìm cách thể hiện những điều hay ho nhất về mọi thứ kể cả bản thân mình với cô gái.

Nhưng như thế mới thực sự là tồi tệ.

Và để cho mọi thứ được diễn ra tự nhiên, đủ để bạn cảm thấy thoải mái để biểu lộ, là chẳng cần phải chuẩn bị gì trong đầu cả. Một thứ duy nhất đó là cảm xúc trong bạn phải thật tốt, bạn sẵn sàng lắng nghe và cởi mở.

Như vậy mới là điều thực sự quan trọng. 

Bởi vì vô hình dung, khi bạn luôn nghĩ về những điều để bạn có thể gây ấn tượng với cô ấy, đó là thủ thuật tinh vi để đạt được nàng, thì tự bạn biến mình thành kẻ mưu mô và khờ dại.

Bạn có nghĩ rằng nàng biết tỏng chủ ý của bạn? Rất có thể ấy chứ. Bằng cảm nhận cô ấy sẽ biết được điều đó, rằng bạn không thực sự sống với đúng con người mình, và rằng bạn hành động thật cưỡng ép, không tự nhiên chút nào. Bởi bạn không phải là chính bạn, bạn đang biến mình thành 1 kẻ khác nhằm gây ấn tượng với cô ấy. Và kết quả cô ấy sẽ đánh giá thấp bạn.

Nhưng nếu bạn giấu kín trong đầu những mong muốn được thể hiện với cô ấy, không tìm thấy lời nào để diễn tả cho đúng, bạn chần chừ, do dự và rồi bạn biểu lộ một vài lý do không ăn nhập với điều muốn nói, đơn giản bạn nói xin chào và rồi hồi hộp đi mất. Thế là cơ hội đã bị bỏ phí.

Nhưng ngược lại, bạn chủ động, tự tin và không cần phải phô trương màu mè. Bạn gặp cô ấy, và …Bùm!!! Bạn đã làm được. Bất cứ điều gì bạn nói ra đều đáng giá, bởi đơn thuần nó là từ chính con người bạn, không phải tô vẽ thêm. Nếu bạn nói về thời tiết, bạn khen thời tiết đẹp, đó là bởi vì chính bạn cảm thấy nó đẹp, hoặc ngay cả nếu có nói về vấn đề thuế má bạn thể hiện điều gì là tích cực và tiêu cực với xã hội, bởi bạn thấy rõ ràng các vấn đề, thì có lẽ cô ấy sẽ thích thú biết bao nhiêu mà nghĩ rằng mối quan hệ giữa 2 người thực sự có sự tương hỗ và rất đáng trân trọng.

Điều này hoàn toàn đối lập với cách bạn chuẩn bị 1 câu chuyện hấp dẫn và làm cho nó lên mây, và nghe có vẻ rất hấp dẫn để che đậy đi con người thực của mình. 

Một điều tuyệt vời là những gì đến tự nhiên, xuất phát từ bên trong mỗi bản thể con người đều được người khác cảm nhận rất rõ. Và mọi thứ sẽ diễn ra xuôn xẻ, không chút gợn nào cho dù có thể vấn đề bạn nói cũng sẽ không thú vị thì khi thể hiện chân thực điều đó, cô ấy cũng sẽ hiểu mà thôi.