Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

7 giai đoạn

7 giai đoạn
7 giai đoạn của một mối quan hệ liên quan đến tất cả mọi thứ từ cuộc gặp gỡ đầu tiên tới các dấu hiện bạn đầu của sự kết thúc. Bạn hãy đọc thử xem, để biết mối quan hệ của bạn đang ở giai đoạn nào nhé! 

Các giai đoạn của mối quan hệ có thể khác biệt với mỗi người, nhưng về đại thể thì chúng đều là như nhau. Mỗi mối quan hệ lại có đủ các giai đoạn khác nhau và thành thực mà nói, thật khó để có thể bạn và bạn trai bây giờ đang ở giai đoạn nào. Để cho các bạn dễ nắm bắt, chúng tôi đã chia một mối quan hệ thành 7 giai đoạn cơ bản.

7 giai đoạn của một mối quan hệ liên quan đến tất cả mọi thứ từ cuộc gặp gỡ đầu tiên tới các dấu hiện bạn đầu của sự kết thúc. Bạn hãy đọc thử xem, để biết mối quan hệ của bạn đang ở giai đoạn nào nhé!
1. Gặp gỡ làm quen 

Bạn làm quen, gặp gỡ với một anh chàng mà bạn thực sự thích. Đây là giai đoạn một của mối quan hệ, khi bạn cảm thấy sung sướng bay bổng. Bạn có thể chơi bời và không cảm thấy mình thật ngốc. Bạn chỉ cần gặp một chàng trai nào đó, một ai đó mà bạn cảm thấy thích. Điều đó thật tuyệt vời! 

2. Hẹn hò vài lần 

Giai đoạn tiếp theo trong diễn tiến của một mối quan hệ là những lần hẹn hò đầu tiên. Điều này xảy ra - tất nhiên, sau khi bạn đã gặp chàng. Đây là thời điểm mà bạn tìm hiểu xem ra liệu sự sung sướng và háo hức mà bạn đang có là thật hay chỉ là sự phấn kích ban đầu khi bạn gặp một ai đó mới mẻ. Hãy dành thời gian này để khám phá những anh chàng bạn đang đi chơi cùng. Nó sẽ làm cho tất cả các sự khác biệt trong thế giới! 

3. Trò chuyện tìm hiểu 

Nhìn qua thì có vẻ như giai đoạn “hẹn hò" và giai đoạn "trò chuyện” chỉ là một giai đoạn của một mối quan hệ, nhưng thực ra không phải như vậy. Khi bạn bước vào giai đoạn đầu tiên, bạn không thực là chính mình, phải không? Bạn sẽ trở nên thoải mái hơn một chút khi bước vào giai đoạn trò chuyện. Sau cùng thì, đôi khi bạn cũng phải bỏ “mặt nạ” xuống, phải không? 

4. Chính thức yêu nhau 

Khi bắt đầu hẹn hò và bước vào một mối quan hệ, không phải lúc nào hai bạn cũng sẽ chính thức yêu nhau, phải không? Một khi bạn vượt qua ranh giới đó thì giai đoạn này bắt đầu. Đây là khi bạn có thể bắt đầu nói về chàng trai đó như là bạn trai của bạn. 

5. Cam kết lâu dài 

Đến lúc này, hai bạn đã ở bên nhau được một thời gian. Các bạn đã biết nhau khá rõ và đã sẵn sàng để đi đến cam kết lâu dài. Điều này có thể có nghĩa là đến ở cùng nhau, đưa mối quan hệ của bạn đến một cấp độ tiếp theo hoặc chỉ cam kết với nhau. Đây là một phần trong mối quan hệ có thể làm bạn e sợ - và cũng thật tốt đẹp! 

6. Mâu thuẫn và xung đột 

Duy trì một mối quan hệ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tất cả chúng ta đều biết điều này, nhưng một trong những giai đoạn không thể tránh khỏi của trong một mối quan hệ là mâu thuẫn và xung đột. Nó có thể là khi hai bạn cãi vã suốt ngày hoặc các bạn chỉ va chạm đôi chút. Tất cả cả những điều này góp phần giúp chúng ta trưởng thành hơn, và trưởng thành hơn cùng nhau! 

7. Tiến tới hôn nhân hoặc chia tay 

Cuối cùng, bạn sẽ được lựa chọn. Bạn có sẵn sàng ở lại với nhau mà không được kết hôn hoặc là bạn sẽ để cho anh ta một tối hậu thư? Đối với một số cô gái, việc lập gia đình thì quan trọng hơn là chỉ sống với nhau. Ở giai đoạn này của mối quan hệ, các bạn đã ở bên nhau trong một thời gian dài và bạn sẽ muốn quyết định, bạn có thể sống với người đàn ông này mà không đi đến hôn nhân? 

Đi qua tất cả các giai đoạn của một mối quan hệ lại khác nhau trong mỗi mối quan hệ, nhưng các bạn đều phải đi qua tất cả. Tôi biết trong mối quan hệ của tôi, tôi đã đi qua từng giai đoạn, có thể không theo diễn tiến được nêu ra ở đây, bởi tôi và bạn trai bước vào giai đoạn sở hữu ngay từ đầu, nhưng không phải ai cũng như vậy. Còn bạn thì sao, mối quan hệ của bạn bây giờ đang ở giai đoạn nào?