Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Xuất tinh ngoài

Thời đại y học phát triển có rất nhiều biện pháp tránh thai cho cả nam và nữ giới, nhưng không phải ai cũng hiểu hết và muốn áp dụng các biện pháp tránh thai hiện đại. Nhiều người đàn ông không muốn dùng biện pháp tránh thai cho người mình vì họ nghĩ đó là việc của chị em phụ nữ.
Xuất tinh ngoài
Còn đối với chị em thì sao? Vấn đề này cũng không hề đơn giản, nhiều người không muốn đặt vòng vì không ưa, uống thuốc tránh thai thì sợ tác dụng phụ, dùng bao cao su thì chồng bảo không thật... Vậy là họ chọn phương án xuất tinh ngoài vì nghĩ đó là cách tránh thai tối ưu nhất, 2 vợ chồng cùng thăng hoa mà không sợ mang thai ngoài ý muốn.
Nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ của các cặp đôi thôi, còn thực tế thì đây không phải là phương pháp hay vì phương pháp này có những mặt hạn chế nhất định:
Thứ nhất: Phương pháp này chỉ áp dụng cho những người phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều. Nhưng dù người phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều cũng không thể tránh thai an toàn được 100%, vì những rối loạn bất thường có thể xảy ra.
Thứ hai: Phương pháp này không giúp bạn phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục.
Thứ ba: Nếu biện pháp xuất tinh ngoài được sử dụng lâu dài và thường xuyên sẽ gây nhiều biến chứng không tốt cho nam giới như: gây ra áp lực tinh thần cho nam giới, khiến họ luôn căng thẳng để căn chuẩn thời điểm rút dương vật ra ngoài, làm nhiễu công năng tình dục. Nếu sử dụng thường xuyên và lâu dài biện pháp này, các quý ông sẽ bị đau lưng, dễ bị liệt dương hoặc mắc bệnh xuất tinh sớm...
Để tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân các bạn nên tự chọn biện pháp tránh thai phù hợp cho mình để tránh những hậu quả khôn lường.