Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Khẩu giao

Khẩu giao là một trong những hành vi tình dục quen thuộc nhất với giới đồng tính nam . Mặc dù mỗi người có một sở thích khác nhau nhưng hầu như tất cả đàn ông đều vẫn có điểm chung.

Đàn ông thích cái nhìn trực quan - họ thích nhìn vào những gì đang xảy ra để giúp họ thêm hưng phấn. Một lần quan hệ đường miệng tuyệt vời không chỉ bao gồm thân dương vật. Nó còn làm các khu vực nhạy cảm xung quanh như “ hai trái bóng” và phần gốc được thoải mái. Vì thế, hãy thử liếm chúng một cách âu yếm.

Trong khi một số người thích sự ra vào nhịp nhàng đến tận gốc thì một số khác lại thích chút mới lạ hơn. Hãy thay đổi một cút bằng cách xen kẽ những lần hút,liếm với tăng giảm tốc độ! Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi cảm giác bằng cách ngậm nước ấm hay đá trước khi tực hiện.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo hai thủ thuật nho nhỏ dưới đây để giúp đối phương dễ dàng có được khoái cảm hơn:

Khẩu giao

Kéo trượt anh bạn nhỏ:

Nước bọt cũng có thể đủ dùng trong một vài trường hợp, tuy nhiên, sử dụng bôi trơn sẽ giúp hoạt động thuận lợi hơn. Bắt đầu ở phần gốc dương vật,một tay giữ lấy phần đó, tay còn lại trượt nhẹ theo thân, kéo lên đỉnh. Sau đó lại kéo tay từ trên đỉnh xuống gốc và ngược lại . Giữ nhịp rồi tăng đều tốc độ nhanh hơn. Việc này thật sự sẽ khiến cậu nhỏ được thoải mái kể cả với những người mắc chứng khó cương. Tất nhiên, bạn có thể dùng cách khác, hoặc kết hợp cả hai.

Đánh trống:

Hãy nhớ rằng “hai trái bóng nhỏ” cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc mang đến khoái cảm cho người đàn ông. Nhẹ nhàng quấn ngón tay cái và ngón trỏ xung quanh tinh hoàn của chàng, kéo nó ra một chút cho đến khi toàn bộ vùng da quanh bìu dãn ra. Sau đó, bắt đầu nhẹ nhàng, chạy lưỡi của bạn thành một vòng tròn xung quanh khu vực này. Nếu anh ấy thích điều đó, hãy thử sử dụng thêm đầu ngón tay giúp xoa bóp nơi ấy

Để có thể khẩu giao tốt, bạn cần phải học . Dưới đây là một số mẹo có thể giúp bạn:
  • Đừng cố gắng thắt chặt cổ họng, hãy thả lỏng nó vì thế, hãy hạn chế uống rượu.
  • Uống nước cam có thể ngăn chặn các phản xạ nôn.
  • Thở bằng mũi.
  • Thở ra trước khi ngậm dương vật của anh ấy vào. Nó sẽ làm tăng khả năng hoạt động của bạn khoảng 33%.
  •  Làm thẳng lưỡi của bạn. "Mmm" hoặc "aaah" để thư giãn miệng trước (bạn có thể muốn làm điều này một cách bí mật hoặc công khai  để kiến anh ấy thấy bạn lạ lung một chút).
  •  Nếu thấy khô miệng, hãy nhấm ly nước để làm trơn
  •  Và hãy sử dụng bàn tay của mình thật linh hoạt cùng miệng và lưỡi nhé