Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Lên đỉnh?

Hiểu 4 loại chính của việc kích thích tình dục ở phụ nữ sẽ giúp nam giới dễ dàng đưa nàng “lên đỉnh”.
Theo nhà nghiên cứu Petra Zebroff, nữ có bốn loại kích thích ảnh hưởng đến mô hình tổng thể của mình trong chuyện chăn gối.
Lên đỉnh?
Khi người phụ nữ biết mình thuộc loại kích thích nào, họ có thể có quan hệ tình dục tốt hơn. Nó cho phép họ biết cách điều chỉnh để dễ dàng đạt cực khoái.
Ngoài ra, nếu đấng mày râu hiểu tuýp “kích thích" của “đối tác” thì sẽ biết cách khơi gợi cô ấy một cách hiệu quả.
Bốn loại kích thích tình dục đã được xác định là: gợi cảm, nhận thức, gần gũi và hấp dẫn.
Loại gợi cảm là cơ thể định hướng và dựa vào các giác quan như chạm, ngửi, nếm để được kích thích. Những người ở loại này thường được kích thích khi được vuốt ve, ngửi một mùi hương ưa thích từ các hương liệu hay thậm chí là từ những món ăn; hoặc khi được nếm một cái gì đó dễ gây kích thích cho họ.
Loại nhận thức là kiểu dựa trên những suy nghĩ và trí tưởng tượng để “lái” cảm xúc tình dục. Phụ nữ thuộc loại này được tăng hưng phấn bằng cách tưởng tượng hay nhìn thấy một số hành vi tình dục. Cách trang trí nơi diễn ra “chuyện ấy” và khiêu dâm là những công cụ quan trọng trong việc thúc đẩy lòng ham muốn “chuyện ấy” cho những phụ nữ thuộc loại này.
Loại gần gũi có động cơ chính là được “kết nối” với đối phương. Phụ nữ thuộc loại này sẽ đạt cực khoái dễ hơn khi được cùng anh chàng của mình chia sẻ hoặc khi họ thấy đã “chiếm được” trọn vẹn tâm trí người đàn ông của mình.
Loại hấp dẫn gồm những người đạt được cực khoái khi khơi gợi được “nửa kia”. Họ thỏa mãn khi “nửa kia” thấy họ sexy và đánh giá cao vẻ sexy này của họ. Như vậy, “được nhìn” là chìa khóa đưa phụ nữ thuộc loại này “lên đỉnh”.